Chính sách vận chuyển, giao nhận và lắp đặt

Chính sách vận chuyển - giao nhận - lắp đặt tại an thịnh phát

Công ty TNHH Kiến trúc & Nội thất An Thịnh Phát (Gọi tắt: An Thịnh Phát) gửi đến Quý khách hàng các chính sách vận chuyển – giao nhận – lắp đặt tại An Thịnh Phát như sau:

Đối với khu vực thành phố Hồ Chí Minh

Nội Thất An Thịnh Phát miễn phí vận chuyển, lắp đặt hàng tại tất cả các quận trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Đối với khu vực ngoại thành và các tỉnh khác

  • Đối với khách hàng khu vực vực nằm ngoài phạm vi 30km, bên mua sẽ chịu phí vận chuyển.
  • Trong trường hợp đơn hàng có giá trị >50 triệu, bên mua sẽ được An Thịnh Phát miễn phí vận chuyển.
  • Quý khách vui lòng thanh toán theo giá cước của đơn vị vận chuyển đối với đơn hàng <50 triệu và ngoài phạm vi 30km, và khi đổi trả sản phẩm.

Quy định thời gian giao hàng

  • Thời gian lắp đặt và giao hàng sẽ được An Thịnh Phát thương lượng và thông báo cụ thể cho bên mua.
  • Đối với mặt hàng có sẵn sẽ được vận chuyển trong vòng 24h hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Hàng không có sẵn vận chuyển ngay khi có hàng hoặc theo thỏa thuận của hai bên khi quý khách đặt sản xuất theo yêu cầu.
  • Khi bên mua nghiệm thu hàng: Bên mua có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa nếu phát hiện hỏng hóc, bên mua xác nhận tình trạng với nhân viên giao nhận.
  • Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Có trách nhiệm lắp đặt và giao hàng đúng với tiến độ đã quy định trong hợp đồng.
  • Thời gian giao hàng: Từ 8h00 đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần.

Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do An Thịnh Phát chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ An Thịnh Phát đến địa điểm do quý khách yêu cầu.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của An Thịnh Phát
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, nằm ngoài phạm vi bảo hành từ Quý khách sau này sẽ được An Thịnh Phát tính phí theo quy định.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ An Thịnh Phát đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
  • An Thịnh Phát sẽ liên lạc với quý khách trước khi giao hàng. Quý khách thông cảm trong trường hợp giao hàng chậm trễ do thời tiết xấu, giao thông không thuận lợi, xe hư hỏng khi đang đi giao hoặc do trục trặc trong quá trình sản xuất.