Chính sách hỗ trợ và bảo hành
Chính sách hỗ trợ và bảo hành tại An Thịnh Phát
Công ty TNHH Kiến trúc & Nội thất An Thịnh Phát (Gọi tắt: An Thịnh Phát) gửi đến Quý khách hàng các chính sách bảo hành & hỗ trợ khách hàng khi gặp vấn đề
1. Chính sách bảo hành
Những trường hợp khách hàng được bảo hành, khắc phục miễn phí:
- Các sự cố hỏng hóc, lỗi kỹ thuật xảy ra do lỗi của An Thịnh Phát
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính từ ngày giao hàng
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của An Thịnh Phát đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
Chi phí vận chuyển khi bảo hành
Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí, An Thịnh Phát sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí, Quý khách vui lòng:
- Liên lạc với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty TNHH Kiến Trúc & Nội thất An Thịnh Phát, chúng tôi sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với hãng để đến bảo hành cho Quý khách.
- Gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của An Thịnh Phát, Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành
- Những sản phẩm không thể xác định nguồn gốc mua tại An Thịnh Phát
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành
- Phiếu bảo hành bị dán đè hoặc bị sửa đổi
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
- Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lí do nào
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của An Thịnh Phát
Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành
Nếu quý khách chưa hài lòng hoặc có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm chăm sóc khách hàng của An Thịnh Phát
Địa chỉ: 70/18 Bùi Đình Túy, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Hotline: 028.77777.179
2. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền
Mục đích
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty TNHH Kiến Trúc & Nội Thất An Thịnh Phát sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của An Thịnh Phát).
Điều kiện đổi trả hàng
Sản phẩm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm được xác định lỗi của An Thịnh Phát hoặc hư hỏng trong quá trình An Thịnh Phát vận chuyển/lắp đặt.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành.
Hướng dẫn thủ tục đổi, trả hàng
- Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung chăm sóc khách hàng của Công ty An Thịnh Phát.
- Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi An Thịnh Phát, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày tính từ ngày An Thịnh Phát nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
- Chúng tôi sẽ miễn phí chi phí vận chuyển trong quá trình đổi, trả hàng sản phẩm bị lỗi.