Cát Coffee – 160 m2 

Một thiết kế quán cafe vô cùng xinh xắn toạ lạc ở vùng duyên hải miền Trung. Tổng thể toát lên sự thanh thoát với tone màu trắng làm chủ đạo, đan xen các vật dụng được làm từ gỗ, nứa, tre mang đến cảm giác gần gũi kết hợp với giàn hoa giấy xinh xắn đã tô điểm thêm phần sắc màu cho quán.

Top 99 mẫu thiết kế quán cafe đẹp, phong cách ấn tượng và độc đáo nhất 2024

Thông tin dự án


Chủ đầu tư Ms. Cát
Tên công trình CÁT Coffee
Tổng diện tích 160m²
Vị trí Đồng Hới, Quảng Bình
Đơn vị thiết kế Kiến trúc & Nội thất An Thịnh Phát
Phong cách thiết kế 𝗠𝗲𝗱𝗶𝘁𝗲𝗿𝗿𝗮𝗻𝗲𝗮𝗻 (Địa Trung Hải)

PHỐI CẢNH GÓC của Cát Coffee

Cát Coffee
Phong cách Địa Trung Hải được ứng dụng trong thiết kế nội thất của quán cafe với không gian thoáng mát và tràn ngập nắng, gió cùng tiểu cảnh xanh tươi lấy màu trắng và màu gỗ tự nhiên là chủ đạo.
Cát Coffee
Đồ nội thất của quán cafe phong cách Địa Trung Hải thường ưu tiên những món đồ đơn giản, nhưng sang trọng và có đường nét mềm mại. Sử dụng đồ nội thất có màu sắc nhẹ nhàng, mang tới không gian thoải mái nhất cho thực khách.
Cát Coffee
View nhìn từ trong quán ra phía ngoài.

Quán cà phê này chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự sang trọng và tinh tế

Cát Coffee - 160 m2
Cánh cổng mái vòm là điểm nhấn đặc trưng của quán, kết hợp với hàng tiểu cảnh xương rồng tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng, thu hút 1 lượng lớn khách tới quán checkin.
Cát Coffee
Chất liệu nội thất của quán chủ yếu là gỗ, tre, nứa được bo tròn uốn cong mềm mại tạo cảm giác gần gũi và thể hiện được đặc trưng riêng của phong cách Địa Trung Hải.

KHÔNG GIAN NỘI THẤT

Cát Coffee
Khu vực bên trong của Cát Coffee được thiết kế đa dạng và linh hoạt nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng, từ việc thư giãn một mình đến chia sẻ và trò chuyện cùng nhóm bạn
không gian của quán
Không gian của quán mở rộng và thoải mái, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và yếu tố thiên nhiên để tạo ra không khí trong lành và bình yên. Cánh cửa vòm vừa mềm mại vừa tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên trong lành và thoải mái.
khuôn viên cafe rộng rãi thoải mái
Bước chân vào một Cát Coffee, bạn sẽ ngay lập tức bị chinh phục bởi những đường nét mềm mại, bởi một khuôn viên cafe rộng rãi và thư thái. Ở đó, khách hàng có cảm giác như mình đang ngồi nghỉ mát ở một resort ven biển.

Xem thêm nhiều phong cách quán cafe thu hút nhất tại đây: https://noithatanthinhphat.vn/thiet-ke-quan-cafe-dep-an-tuong/

Xem thêm các mẫu quán Coffee và Trà Sữa tại đây: https://noithatanthinhphat.vn/du-an-hoan-thanh/

Nhận báo giá thiết kế và thi công quán cà phê trọn gói tại đây: https://noithatanthinhphat.vn/bang-gia-thiet-ke-thi-cong-quan-cafe/

Công ty TNHH Kiến Trúc & Nội Thất An Thịnh Phát

Địa chỉ: 70/18 Bùi Đình Túy, P.12, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028.77777.179

Email: noithatanthinhphat.vn@gmail.com

Websitehttps://noithatanthinhphat.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kientrucnoithatanthinhphat

Leave a Reply