Chính sách bảo hành

I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của AN THỊNH PHÁT
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của AN THỊNH PHÁT đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật. 

Chi phí vận chuyển khi bảo hành:

Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí, AN THỊNH PHÁT sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí, Quý khách vui lòng:
– Liên lạc với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty TNHH nội thất AN THỊNH PHÁT , Công ty AN THỊNH PHÁT sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.

– Gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của AN THỊNH PHÁT Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại AN THỊNH PHÁT, thì AN THỊNH PHÁT có quyền từ chối bảo hành.
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của AN THỊNH PHÁT.

III// Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm chăm sóc Khách hàng của AN THỊNH PHÁT

Địa chỉ: Số 4/7 Bạch Đằng, Phường 24 , Quận Bình Thạnh, TP HCM- 0963 023 206 
E-mail: noithatanthinhphat.vn@gmail.com

Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

1. Mục đích

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, AN THỊNH PHÁT sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của AN THỊNH PHÁT ).

2. Điều kiện đổi, trả hàng:

Sản phẩm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:
·         Sản phẩm được xác định lỗi của AN THỊNH PHÁT hoặc hư hỏng trong quá trình AN THỊNH PHÁT vận chuyển/lắp đặt.
·         Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
·         Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành.

3. Hướng dẫn thủ tục đổi, trả hàng

·         Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung chăm sóc khách hàng của Công ty AN THỊNH PHÁT.
·         Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi AN THỊNH PHÁT, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty AN THỊNH PHÁT,.
·         Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Xhome nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Xhome sẽ miễn phí chi phí vận chuyển trong quá trình đổi, trả hàng sản phẩm bị lỗi AN THỊNH PHÁT